tat
0903 327 095

Tin tức

Bật mí 4 xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp 2020

by editor
Th12 , 4
Bật mí 4 xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp 2020

Xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư luôn có sự thay đổi mỗi năm, bởi mọi người luôn có sự thích thú khi nhìn thấy những thiết kế mới lại. Do đó, T.A.T sẽ giới thiệu đến bạn 4 xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp để giúp bạn dễ dàng lên ý tưởng cho không gian sống của mình.

4 xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp

1. Xu hướng thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Xu hướng “tìm đến thiên nhiên” đang phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây bởi những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại cho không gian sống của bạn.

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng bạn sẽ tìm lại được sự cân bằng và thả mình vào không gian xanh như được hòa mình cùng thiên nhiên với mẫu thiết kế này.

Đặc trưng của thiết kế này là sử dụng những vật dụng nội thất gần gũi với thiên nhiên, đó có thể là sofa làm từ gỗ, chiếc kệ tivi, sàn nhà được lát từ gỗ tự nhiên hoặc đơn giản là những chậu cây xanh được bày trí khắp nhà.

2. Xu hướng thiết kế tối giản

Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ thì xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư tối giản chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho gia chủ.

Đơn giản nhưng không nhàm chán. Đặc trưng của thiết kế tối giản là việc chú trọng tới giá trị sử dụng của sản phẩm nội thất và loại bỏ tất cả những chi tiết trang trí rườm rà.

Chính vì thế sự tối giản chính là lựa chọn tối ưu để căn hộ trở lên rộng rãi, thoáng đãng hơn mà vẫn đầy đủ tiện nghi cho sinh hoạt hàng ngày.

3. Xu hướng thiết kế đa màu sắc

Đa màu sắc đang được xem là xu hướng nổi bật trong thiết kế nội thất năm 2019. Một căn nhà đa màu sắc thể hiện được nét cá tính của gia chủ và tạo được ấn tượng đối với mỗi vị khách khi bước vào ngôi nhà.

Thiết kế này là sự phối hợp khéo léo, hài hòa giữa nguồn sáng và các gam màu khác nhau để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.

Ngoài nguồn ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, cửa chính, gia chủ có thể tạo nên sự ấm áp, tươi mát cho ngôi nhà bằng hệ thống đèn điện chiếu sáng hợp lý.

thiết kế nội thất căn hộ chung cư

4. Xu hướng thiết kế tân cổ điển

Không nặng nề như phong cách cổ điển nhưng vẫn giữ được nét cổ kính của thời gian chính là xu hướng thiết kế nội thất tân cổ điển.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư theo xu hướng tân cổ điển chú trọng vào những đường cong tinh tế trên những món đồ nội thất, thường tập trung vào các vách tường. Đặc biệt là sự ngăn cách không gian bởi các chi tiết phào, chỉ tạo nên những mảng miếng.

thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Sự thanh tao, sang trọng, điểm nhấn nhẹ nhàng từ các đường cong, mặt phẳng, màu sắc hay sự cân xứng đáng kinh ngạc giữa các mảng, các khu chính là đều tạo nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.