tat
0903 327 095

Tin tức

Tổng quan về thiết kế phòng khám nha khoa hiDental – Quận 7

by editor
Th12 , 4
Tổng quan về thiết kế phòng khám nha khoa hiDental – Quận 7

Thiết kế phòng khám nha khoa có nội thất đẹp và sang trọng đang trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Bởi hiện nay một nha khoa không chỉ phải có đội ngũ bác sĩ uy tín, thiết bị hiện đại mà không gian cũng cần phải thông thoáng, sạch sẽ.

Nha khoa hiDental được T.A.T thiết kế và thi công với không gian sang trọng, thanh lịch, từ tông màu trắng sạch sẽ của màu sơn và ánh sáng, tông màu xanh dịu mát của cây xanh đến tông màu nâu sang trọng, ấm áp của đồ nội thất.

Tổng quan về thiết kế phòng khám nha khoa hiDental

thiết kế phòng khám nha khoa

Khu vực lễ tân

Hệ thống sảnh và khu vực lễ tân bao gồm quầy đón tiếp khách hàng và khu vực tư vấn nhỏ gọn được thiết kế hài hòa và tiện nghi. Các quầy được bố trí thích hợp, phân khu rõ ràng đồng thời có sự kết nối với nhau nhằm tạo sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng.

Nội thất khu vực lễ tân được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, không gian trang nhã mang đến sự yên tâm, tin tưởng cho khách hàng đến điều trị. Ngoài ra, T.A.T còn sử dụng các thanh gỗ để tạo ra các vật trang trí điêu khắc trên trần nhà mang lại cho khu vực này một không gian tinh tế nhưng vô cùng bắt mắt.

thiết kế phòng khám nha khoa

Khu vực chờ

T.A.T đã thiết kế phòng khám nha khoa hiDental 2 khu vực chờ ngoài trời và trong nhà dành cho những khách hàng ngồi lại thư giãn trong lúc chờ khám:

Không gian phòng chờ trong nhà được thiết kế đơn giản, kết hợp bàn tròn và ghế đệm ấm cúng, đem lại cảm giác gần gũi thân quen. Thiết kế của T.A.T giúp biến đổi mạnh mẽ một không gian lạnh lẽo và đáng sợ với những dụng cụ bằng kim loại thành một không gian thoải mái và dễ chịu.

Không gian phòng chờ ngoài trời được bố trí chiếc bàn tròn nhỏ gọn cùng những chiếc ghế đa năng, phía dưới là hồ nước mát mẻ giúp khách hàng khi tới nơi đây sẽ bỏ lại sự ồn ào bên ngoài, hưởng thụ cảm giác thư giãn, dễ chịu. Ngồi lại và thư giãn trên chiếc ghế đa năng với nhiều cây xanh bao quanh thực sự là một trải nghiệm hiếm có khi đi nha sĩ đúng không nào?

Khu vực điều trị

Khu vực điều trị được phân cách với nhau bởi các vách ngăn, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái trong quá trình chữa trị của khách hàng. Các thiết bị máy móc được bố trí khoa học, hợp lí để thuận tiện cho bác sĩ và bệnh nhân trong quá trình khám và chữa bệnh.

thiết kế phòng khám nha khoa

Không gian phòng khám nha khoa còn được thiết kế đặc biệt để tận dụng đối đa ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho bệnh nhân. Hơn thế nữa, cách phân bổ lối đi hợp lí giữa các khu cộng với sự độc nhất trong phương pháp bài trí đã làm tăng thêm sự nổi bật cho khu vực phòng khám hiDental.